THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

28-30 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0983 483 853

nguyenbinhkhiem.tbd@gmail.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Ngày đăng: 25/03/2022 10:09 AM

1.Vị trí tuyển dụng: Nhân viên lễ tân

Số lượng: 1 người

Mô tả chi tiết công việc:

  •  Đón tiếp khách, hướng dẫn, tư vấn, đưa khách tới từng phòng sử dụng dịch vụ.
  •  Báo cáo phản hồi của khách hàng thường xuyên cho Ban giám hiệu.
  •  Nhận cuộc gọi, phân loại và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban, ghi nhận thông tin của khách hàng.
  •  Tiếp nhận và tư vấn qua điện thoại các dịch vụ cơ bản của nhà trường.
  •  Giải đáp thắc mắc của khách trực tiếp hoặc qua điện thoại (theo khả năng).
  •  Sắp xếp trưng bày phòng Lễ tân đảm bảo luôn ngăn nắp, sang trọng sẵn sàng đón tiếp khách.
  •  Nhận, chuyển công văn cho đơn vị, cá nhân liên quan.
  •  Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến hội nghị, hội thảo.
  •  Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành văn thư, hành chính-quản trị văn phòng.
  • Biết kỹ năng tin học văn phòng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Khả năng giao tiếp: vui vẻ, có thiện cảm khi giao tiếp, khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt.
  • Ngoại hình: Nữ từ  23 – 27 tuổi, cao 1m65 trở lên

Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.

  • Kinh nghiệm: có 1 năm kinh nghiệm trở lên.

Thời gian làm việc:

  • Loại công việc: toàn thời gian cố định
  • Làm 8 giờ/ngày, nghỉ ngày chủ nhật
  • Mức lương thỏa thuận, hấp dẫn.

Quyền lợi:

  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, với tinh thần hợp tác, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật Lao Động hiện hành.
  • Đóng BHXH và các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước.
  1. Vị trí tuyển dụng: Thư Ký Hội Đồng Thành Viên

Số lượng: 1 người

Mô tả chi tiết công việc:

  • Xây dựng và triển khai tổ chức chương trình công tác, chương trình họp phục vụ Hội đồng thành viên (HĐQT).
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho HĐTV đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Soạn thảo thông báo, biên bản, nghị quyết và các văn bản khác của HĐTV theo quy định.
  • Thực hiện công tác quản lý văn bản, công tác văn thư-văn phòng phục vụ cho HĐTV.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của HĐTV
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu:

  •  Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học Luật, Đại học Sư Phạm, Đại học Ngoại ngữ.
  •  Trình độ tiến Anh: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  •  Kinh nghiệm nghề nghiệp: có 2 năm kinh nghiệm, có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của Trường học.
  •  Kỹ năng:
  •  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  •  Tiếng Anh: biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao – giao tiếp.
  •  Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  •  Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
  •  Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài (với cả người Việt và người nước ngoài).
  •  Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  •  Ứng viên nữ từ 25 – 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, giọng nói dễ nghe.

Thời gian làm việc:

  • Loại công việc: toàn thời gian cố định
  • Làm 08 giờ/ngày, nghỉ ngày chủ nhật
  • Mức lương thỏa thuận, hấp dẫn.
  • Ngoài ra đi công tác theo nhu cầu công việc.

Quyền lợi:

  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, với tinh thần hợp tác, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật Lao Động hiện hành.
  • Đóng BHXH và các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước

 

  1. Vị trí tuyển dụng: Giáo viên bộ môn.

Số lượng: giáo viên giảng dạy tất cả các bộ môn của Trường hệ trung học phổ thông.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học sư phạm chuyên ngành liên quan vị trí ứng tuyển bao gồm cử nhân, thạc sĩ…… (loại khá trở lên).
  • Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
  • Có lý lịch rõ ràng.
  • Có đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí đăng ký dự tuyển.
  • Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí dự tuyển.
  • Đối với giáo viên môn Tiếng anh có trình độ ngoại ngữ và môn Tin học có trình độ tin học đạt chuẩn nghề nghiệp theo quy định hiện hành.
  • Ưu tiên giáo viên có thành tích giảng dạy.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Nam/nữ từ 25-35 tuổi.

Thời gian làm việc:

  • Theo sự phân công của Ban giám hiệu nhà Trường
  • Mức lương thỏa thuận, hấp dẫn.

Quyền lợi:

  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, với tinh thần hợp tác, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật Lao Động hiện hành.
  • Đóng BHXH và các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước
  1. Vị trí tuyển dụng: giáo viên quản nhiệm nội trú

Số lượng: giáo viên quản nhiệm nội trú nam và nữ.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Sư Phạm TPHCM.
  • Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
  • Có lý lịch rõ ràng.
  • Có đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí đăng ký dự tuyển.
  • Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí dự tuyển.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đạt IELTS 4.5 trở lên.
  • Ưu tiên giáo viên có thành tích giảng dạy.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Nam/nữ từ 23-30 tuổi.

Thời gian làm việc:

  • Theo sự phân công của Ban giám hiệu nhà Trường
  • Mức lương thỏa thuận, hấp dẫn.

Quyền lợi:

  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, với tinh thần hợp tác, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật Lao Động hiện hành.
  • Đóng BHXH và các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước.
  1. Thành phần hồ sơ:
  • Đơn xin việc.
  • Giấy khám sức khỏe 03 tháng gần nhất.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
  • 05 ảnh 3×4.

Thư dự tuyển, CV vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp tại:

Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0983.483.853

 

 

 

Chỉ đường
Zalo
Hotline
Đăng ký tuyển sinh